แนวทางการทำธุระกิจไม่ต้องลงทุน

มาถึงกลุ่มธุรกิจที่2ที่น่าสนใจและก็เชื่อว่าใครหลายๆคนลงทุนไปแล้วมีแต่ได้กับได้นั่นก็คือเรื่องของการที่คุณนั้นรับจ้างสารพัด ผมจะบอกอย่างนี้วันนี้การที่คุณทำอาชีพรับจ้างมันไม่ใช่สิ่งที่หน้าอายรับจ้างในที่นี่ไม่ได้หมายความว่าการการถอนหญ้าการตัดหญ้าหรือการรับทำความสะอาดห้องน้ำ แต่คำว่ารับจ้างนี้มันเป็นที่มาของการสร้างรายได้มันเป็นที่มาของการสร้างเงินไม่ใช่แค่รับจ้างธรรมดาแต่เป็นรับจ้างสารพัดรับจ้างโดยไม่ต้องลงทุนสักบาทรับจ้างโดยไม่ต้องลงทุนสักสตางค์วันนี้ขอแค่คุณมีวัตถุดิบเดิมอยู่คุณมีรถกะบะหรือไม่คุณมีรถมอเตอร์ไซค์หรือไม่คุณมีรถเก๋งหรือไม่ผมกำลังจะขี้แนะให้คุณนั้น

ไปรับจ้างบนโลกออนไลน์วันนี้คุณหยิบโทรศัพท์ของคุณขึ้นมาแล้วคุณก็เข้าไปที่แอพพลิเคชั่นยกตัวอย่างเช่นแอพลาล่ามูฟคุณจะสามารถไปรับจ้างอะไรที่ลาล่ามูฟได้วันนี้คุณมีรถกะบะหนึ่งคันคุณเข้าไปลงทะเบียนเป็นสมาชิกเขาและพร้อมส่งหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้กับเขาให้กับเจ้าของแอพลาล่ามูฟไปเขาก็จะลงทะเบียนไปว่าคุณเป็นสมาชิกคุณก็เอาโทรศัพท์มือถือของคุณเปิดออฟไลน์ไปเลยมีหน้าที่อะไรคุณมีหน้าที่อะไรคุณเป็นคนที่รับจ้างส่งของรับจ้างรับของนั้นเองนั้นก็คือเรื่องของการรับขนส่งสินค้ารับขนส่งพัสดุต่างๆนั้นเอง

คุณมีรถกะบะหนึ่งคันยกตัวอย่างเช่นวันนี้ผมอยู่ที่รัชดาภิเษกผมต้องการอยากจะย้ายของจากคอนโดของผมไปบ้านใหม่ของผมที่วัชรพลผมจะต้องทำอย่างไรดีเพราะผมต้องขับรถเก๋งมันไม่สามารถที่จะขนสิ่งของหนักๆได้ผมก็เรียกใช้แอพลาล่ามูฟเลยคนที่ได้ลงทะเบียนอยู่คนที่อยากจะหารายได้กับลาล่ามูฟแอพมันก็จะเตรียนขึ้นมาว่ามีลูกค้าจากรัชดาภิเษกต้องการที่จะให้ไปส่งของที่วัชรพลจะมีราคาระบุเท่านี้เท่านั้นจากนั้นคุณก็จดรับงานและคุณก็ขับรถไปตามทางGPSไปช่วยเขาขนของจากคอนโดมาและก็ขับไปส่งสินค้าที่วัชรพลราคาและค้าใช้จ้างต่างๆลาล่ามูฟเขาก็จะคำนวนให้อย่างเสร็จเรียบร้อย

แต่ถ้าถามว่าสิ่งที่คุณนั้นจะได้รับจากลาล่ามูฟนั่นคืออะไรรายได้สมมุติว่าขนสินค้าจากรัชดาภิเษกไปส่งของที่วัชรพลในราคา1,000บาทเงินที่คุณจะได้รับเข้ากระป๋าคุณ800บาทต่อหนึ่งงานคุณคิดดูว่าวันหนึ่งรับลูกค้า10คนคุณได้กำไรวันละ8,000บาทปัจจุบันนี้คนซื้อรถกะบะป้ายแดงมารับจ้างขนของย้ายของหรือสินค้ากันเยอะมากหรือบางคนมีรถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถที่จะขับวิ่งได้เช่นกันบางคนมียานพหนะที่จอดทิ่ไว้คุณลองเอาออกมาทำดูสิมันสามารถเป็นอาชีพของคุณเองได้

 

สนับสนุนโดย  แทงบอลออนไลน์2020