ลงทุนน้อยแต่ได้เงินดี

 

สิ่งที่ทำง่ายที่ยังสามารถสร้างรายได้เสริมก็จะเป็นสิ่งที่จำพวกสิ่งที่จะเป็นในส่วนของการที่จะลงทุนน้อยมากที่สุดอีกทั้งยังเป็นสินค้าที่สามารถขายได้ง่ายเป็นส่วนใหญ่ที่จะมุ่งเน้นในหมู่อาหารและสำหรับวันนี้เราได้มีวิธีการลงทุนน้อยที่จะเอามาแนะนำให้คุณนั้นได้หากันเช่นแฟรนไชส์ที่คุณก็ทำได้และทำง่ายมากแถมยังใช้เงินลงทุนน้อยไม่เกิน3,000บาทคุณก็สามารถที่จะทำเป็นรายได้เสริมให้กับคุณได้แล้ว

อู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราช

สำหรับสิ่งที่ได้เป็นจุดเด่นของอู้ฟู่ลูกชิ้นปลาเยาวราชก็คือ ลูกชิ้นที่ได้มาทั้งนิ้งและทอดสามารถที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังได้มีในชุดทดลองขายในราคาประมาณ2,990บาทและสำหรับใครท่านใดที่ได้มีจำนวนงบประมาณที่น้อยแต่คุณก็มีอุปกรณ์อยู่บ้างแล้วคุณก็สามารถที่จะเลือกลงทุนแพ็คเกจนี้ได้เลย

เพราะเนื่องจากที่ได้เป็นอุปกรณ์และแพ็คเกจที่เป็นป้ายไวนิลผ้ากันเปลือนป้ายราคาและยังมีวัตถุดิบให้คุณได้นำไปพร้อมขายอย่างลูกชิ้นปลาเยาวราชจำนวนประมาณ10กิโลกรัม ลูกชิ้นกุ้งระเบิดจำนวน10กิโลกรัม ปลาเส้นอินทรีจำนวน10เส้นและน้ำจิ้มเป็นต้นและในระยะเวลาเฉลี่ยแล้วในหนึ่งเดือนหรือถ้าหากว่าขายดีและอยากจะขยับไปลงทุนในแพ็คเกจที่มีอุปกรณ์ที่มาครบมากกว่านี้คือคุณจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกก็ได้หากใครที่สนใจสามารถสอบถามลายละเอียดได้ที่เบอร์โทร0085-1055888

ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก

สำหรับแฟรนไชส์นี้ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ได้มีงบประมาณที่น้อยจริงๆแต่อยากที่จะมีรายได้เสริมเพื่อทำให้การเงินได้มีสภาพการเงินที่ข้องตัวมากยิ่งขึ้นสำหรับแฟรนไชส์ ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก เขานั้นก็ได้จัดป้ายไวนิลในราคาประมาณเพียงแค่1,990บาทซึ่งก็ได้มีวัตถุดิบที่พร้อมขายอยู่มากมายจะมีลูกชิ้นปลาตั้งแต่10กิโลกรัมและไส้กรอกคอกเทลจำนวน5กิโลกรัม

ปลาเส้นสามรสและน้ำจิ้นเป็นต้นและ ถ้าหากนั้นได้มีทำเลที่ดีคุณนั้นก็จะมีกำไรในระยะเวลาที่ไม่เกินหนึ่งเดือน ซึ่งในราคาของสินค้าในราคา20บาทและก็ยังสามารถที่จะรับประทานได้ในทุกเพศและทุกวัยซึ่งได้เป็นอาหารที่หาซื้อง่ายและยังรับประทานอย่างง่ายและในการขายนั้นก็ยังข้องตัวเป็นพิเศษหากใครที่สนใจในลายละเอียดโทร082-4986999  089-2090088

สำหรับธุรกิจที่เราได้นำเอามาแนะนำให้คุณทุกคนที่มีงบประมาณที่น้อยแต่ก็ยังอยากจะหาอะไรทำเพื่อเป็นรายได้เพิ่มหรือใครที่เบื่อที่จะทำงานโรงงานแล้วก็สามารถนำเอามาทำเป็นอาชีพได้เช่นกัน