อาชีพเสริมที่มีรายได้เกินวันละ1,000

ช่วงนี้คนไทยวิตกกังวลในหลายๆเรื่องเกี่ยวเนื่องมาจากของการแพร่ระบาดของโควิด19ที่ถูกท่าจะบานปลายด้วยมาตการป้องกันที่ดูจะไม่มีคุณภาพของภาครัฐและในทุกวันนี้จะต้องลุ้นว่าในแต่ละวันจะมีผู้ที่ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเท่าไรเมื่อเหตุการณ์เป็นดังนี้ความส่วนใหญ่ก็เกิดความระแวงหรือหวาดกลัวกันเป็นจำนวนวงกว้างถึงขนาดที่มีการกักตุนอาหารไหนจะกังวลกับเรื่องของค่ารักษา

ที่หากได้เป็นโควิด19จะเอาเงินที่ไหนไปรักษาแค่ลำพังอาเช้ากินค่ำเงินเดือนหรือรายได้ก็แทบจะไม่ชนเดือนกันอยู่แล้วเมื่อทุกอย่างได้เข้ามาก็เกิดความเครียดซึ่งในวันนี้เราก็ได้หาวิธีที่ลดความเครียดผ่อนหนักให้เป็นเบาด้วยการหาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้แก่คนที่ขยันสนใจและมีความตั้งใจจริงลองเข้าสิ่งเหล่านี้ไปทำดูเมื่อมีเงินหมุนเวียนข้องตัวก็อาจจะช่วยให้ลดความเครียดจากสถานกาณ์ปัจจุบันได้บ้าง

ขายอาหารตามตลาดนัด

สถานการณ์ที่โควิด19แพร่ระบาดเป็นวงกว้างคนส่วนใหญ่มักจะเลือกไม่ไปเดินตามห้างสรรพสินค้าแต่จะเลือกเดินจับจ้างใช้สอยตามตลาดที่ไกล้บ้านมากกว่าแม้จะเป็นสถานที่คนเยอะเช่นกันแต่เดียวอากาศที่ถ่ายเทมากกว่าและการที่ได้ไปเดินตามตลาดที่จะใช้เวลาที่น้อยกว่าที่จะไปเดินข้างในห้างซึ่งเป็นการในการอยู่สถานที่แออัดได้และอาหารที่ขายดีก็จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่คนที่อยากมีรายได้เสริมเช่น สเต็ก ลูกชิ้นทอด ไก่ทอด หรือ ลูกชิ้นปิ้ง

ซึ่งมันก็ได้มีอยู่หลายแฟรนไชส์ที่ทำให้คนสนใจสามารถที่จะเลือกลงทุนได้อย่างเช่น อู้ ฟู่ลูกชิ้นปากเยาวราช นาเนียสเต็ก กุ้งอบวุ้นเส้นเศรษฐี (เห็ดหอม) ไจแอนท์ลูกชิ้นปลา  โชกุน สเต็ก เป็นต้น และโดยแฟรนไชส์เหล่านี้ก็มีหลายราคาให้ได้เลือกลงทุนตามที่คุณนั้นต้องการและในความที่มันได้เป็นเมนูที่สามารถรับประทานได้ง่ายราคาก็ไม่แพงทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้า

และที่สำคัญส่วนใหญ่ก็เป็นเมนูปรุงสดรับประทานร้อนๆสามารถช่วยให้ลกในคความเสี่ยงของการติดเชื้อของโควิด19ได้เป็นอย่างดีและสำหรับรายได้หลักที่ได้จากเมนูอาหารเหล่านี้ก็จะขึนอยู่กับความขยันและก็ขึ้นอยู่กับทำเลในการขายเบี้องต้นซึ่งมันก็จะมีกำไรไม่น้อยกว่าประมาณ500-1,000บาทเลยทีเดียวและหากสถานการณ์โควิด19คลี่คลายมีคนเริ่มมาเดินตลาดมากขึ้นมันก็จะยิ่งทำให้เรานั้นได้ขายดีมากยิ่งขึ้นอย่างไรก็ลองเลือกหาอาชีพเสริมเอาไว้ทำในช่วงที่มีเชื้อไวรัสโควิด19ระบาดอยู่นี้