4บุคคลที่เรียนไม่จบแต่ตัวเขาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

  • Home
  • 2020
  • พฤษภาคม
  • 2
  • 4บุคคลที่เรียนไม่จบแต่ตัวเขาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Michael Dell

สำหรับนายMichael Dellนั้นได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23กุมภาพันธ์ ปี1965 เขาได้เป็นคนชาวอเมริกันอีกหนึ่งคนที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากMichael Dellเขาได้สนใจด้านคอมพิมเตอร์มาตั้งแต่เด็ก จากนั้นเขาก็ได้เรียนรู้ในการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ในชิ้นส่วนต่างๆและยังรวมไปถึงตัวของเขาเองนั้นก็ได้ทำการฝึกหัดที่จะประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวของเขาเอง

ได้สำเร็จตั้งแต่เขายังมีอายุประมาณ14ปีจากนั้นมาตัวเขานั้นก้ได้หยุดเรียนมาตั้งแต่ตัวของเขานั้นมีอายุประมาณ19ปีเขานั้นออกมาก่อตั้งบริษัทแห่งหนึ่งจากนั้นมาตัวของเขานั้นก็ได้ผันตัวมาเป็นผู้นำด้านอุสาหกรรมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่ได้ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกในปีประมาร1996

Henry Ford

สำหรับHenry Fordนั้นได้เกิดเมื่อวันที่30กรกฎาคม ปี2406 นายHenry Fordเขาได้ออกจากบ้านตอนอายุ16ปีเพื่อที่ตัวเขานั้นจะมาเป็นช่วงยนต์ และในระยะเวลาภายหลังเขาก็ได้ก่อตั้งบริษัทฟอดมอเตอร์ และยังได้ชื่อว่าเป็นบุคคลหนึ่งที่ได้มีส่วนทำให้ก่อให้เกิดชนชั้นกลางขึ้นมา

ในสังคมของอเมริกันฟอดนั้นได้เป็นคนแรกที่ได้มีการคิดค้นระบบสายพานการผลิตได้เข้ากับการผลิตยานยนต์ในจำนวนมากๆและในความสำเร็จนี้มันไม่ได้เป็นเพียงแต่การปฎิติวัตการผลิตเชิงอุสาหกรรมเท่าเท่านั้นแต่ก็ยังได้มีอิทธิพลอย่างมากกับวัฒนธรรมสมัยใหม่ โดยนักทฤษฎีสังคมหลายคนถึงกับจะต้องเรียกว่าช่วงประวัติศาสตร์เศรษกิจและในสังคมในช่วงนี้ว่าแบบฟอด

 Bill Gates

สำหรับ Bill Gatesได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่28ตุลาคม ปี1955การที่ Bill Gatesนั้นได้หยุดเรียนในช่วงวัยรุ่นนั้นเพราะเขาได้มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่เขาจะตั้งผลิตบริษัทซอฟแวร์และยังได้มีตัวเขาแลผู้ที่บุกเบิกในส่วนด้านคอมพิวเตอร์ของส่วนบุคคลคนอื่นๆก็ได้รวมกันเขียนต้นแบบของภาษาอัลตราเบสิกมันเป็นเครื่องสำหรับเอาแต800นั่นก็คือเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ในช่วงยุคแรกๆเขาก้ได้รวมงานกับบุคคลหนึ่งที่ได้ก่อตั้งไมโครซอฟขึ้นจนมาถึงวันนี้เราก็ได้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาในเรื่องของเทคโนโลยีและนิตยสารฟอร์บส์ก็ได้จัดอันดับให้Bill Gatesเป็นบุคคลที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลกหลายปีติดต่อกันในปี1995จนถึงปี2006อีกด้วย

Steve Jobs

สำหรับSteve Jobsนั้นได้เกิดเมื่อวันที่24กุมภาพันธ์ ปี1955ได้เป็นนักธุรกิจและผู้นำธุรกิจชาวอเมริกัน ซึ่งเขาได้เรียนมหาวิทยาลัยได้แค่เพียงเทอมเดี่ยวจากนั้นเขาก็ได้เข้าไปทำงานให้กับผลิตบริษัทและก่อนที่เขานั้นจะก่อตั้งบริษัทแอปเปิ้ลคอมพิวเตอร์ ในปี1976เขาก็ได้เป็นคนที่ได้มีส่วนที่ทำให้แนวความคิดในเรื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลให้เป็นที่นิยมขึ้นมาด้วยเครื่องแอปเปิ้ลทูต่อมาเขาก็ได้ลาออกจากแอปเปิ้ล

และก่อตั้งบรัษัทเน็คบริษัทพัฒนาแฟดฟอมคอมพิวเตอร์หลังจากนั้นแอปเปิ้ลได้ก็ได้ซื้อกิจกรรมเน็คในปี1996จึงได้ทำให้Steve Jobsได้กลับไปทำงานในบริษัทที่เขานั้นได้ร่วมก่อตั้งขึ้นมาอีกครั้งและเขาก็ได้รับหน้าที่CEOเขาได้ถูกตรวจพบมะเร็จตับอ่อนตั้งแต่กลางปี2004และเสียชีวิตในวันที่5ตุลาคมปี2011 หลังจากที่แอปเปิ้ลได้ประกาศเปิดตัวiphoneได้แค่เพียงวันเดี่ยว

 

สนับสนุนโดย  next88th