บริษัทไดกิ้นออกแคมเปญห่วงใยลูกค้าซื้อสินค้ากับ Daikin แถมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ 

  • Home
  • 2020
  • พฤษภาคม
  • 26
  • บริษัทไดกิ้นออกแคมเปญห่วงใยลูกค้าซื้อสินค้ากับ Daikin แถมพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ 

          ในสถานการณ์ที่เศรษฐกิจของประเทศไทยยังไม่ดีขึ้นอยู่ในขณะนี้บริษัทต่างๆต่างก็ออกมาหาลูกค้าด้วยการจัดแคมเปญเอาใจลูกค้ากันเร็วช่วงนี้ลูกค้าต่างๆนั้นก็มักจะเกรงกลัวเรื่องของเชื้อไวรัสโคโรนาดังนั้นแคมเปญของบริษัทส่วนใหญ่จึงมีผลเกี่ยวกับเรื่องของน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นหลักอย่างเช่นบริษัทไดกิ้นซึ่งเป็นบริษัทขายแอร์บ้านก็ออกแคมเปญออกมาเหมือนกัน

เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการที่บริษัทโดยทางบริษัทไดกิ้นนั้นมีความห่วงใยในตัวลูกค้าจึงได้มีการออกแคมเปญว่าหากใครก็ตามที่ซื้อแอร์ใหม่หรือแม้แต่ลูกค้าคนไหนอยากจะติดต่อให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทไดกิ้นไปล้างแอร์ให้ที่บ้านทางบริษัทเขาก็จะมีการแถมพวกน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าให้ซึ่งตัวแถบนี้เขาจะทำให้ฟรีเลยทำให้เป็นการเรียกลูกค้าให้มาใช้บริการที่บริษัทหากบริษัทแอร์บริษัทอื่นไม่ได้มีการแถมน้ำยาฆ่าเชื้อ

ให้ก็จะทำให้ลูกค้านั้นหันมาซื้อกับบริษัทแอร์ไดกิ้นทำให้มีกำไรขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน สำหรับโครงการนี้ที่มีการออกมาทางบริษัทไดกิ้นได้ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงประมาณเดือนเมษายนเป็นช่วงที่มีอากาศร้อนและเป็นช่วงที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการที่จะทำความสะอาดแอร์แต่ก็ประสบปัญหาเกรงกลัวเรื่องของเชื้อไวรัสโคโรน่าจะระบาดดังนั้นบริษัทไดกิ้นเอง

จึงได้มีการเปิดเพื่อรับล้างแอร์ให้กับลูกค้าโดยจะมีเจ้าหน้าที่ไปดำเนินการล้างแอร์ให้ที่บ้านซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ไปนั้นก็จะมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยและใช้เจลล้างมือตลอดเวลาเพื่อป้องกันเชื้อโรคให้กับลูกค้าด้วยที่สำคัญนั้นทางบริษัทจะมีแถมในเรื่องของน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับลูกค้าเพื่อที่ลูกค้าจะสบายใจได้ว่าหลังจากที่มีการล้างแอร์แล้วเชื้อโรคจะไม่เข้ามาก่อกวนลูกค้านั่นเอง  อย่างไรก็ตามบริษัทได้มีการออกมาระบุเรื่องของการให้บริการในการล้างแอร์นี้ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทไดกิ้นเอง

หรือถ้าหากลูกค้าคนไหนสนใจก็สามารถที่จะแอด Line ของบริษัทไดกิ้นหรือโทรไปที่เบอร์ Call Center ของบริษัทไดกิ้นได้ซึ่งเบอร์ติดต่อนั้นก็จะเป็นเบอร์ 1 271 ซึ่งเขามีการคอนเฟิร์มออกมาด้วยว่าถ้าใครคนไหนที่จะใช้บริการล้างแอร์กับบริษัทไดกิ้นนั้นก่อนที่จะมีการล้างแอร์การเจ้าหน้าที่จะต้องมีการใส่ชุดป้องกัน

เป็นอย่างดีก่อนที่จะเข้าบ้านลูกค้ารวมถึงจะมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนหลังจากที่ล้างแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วก็จะการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้ลูกค้าอีกครั้งหนึ่งเพื่อสร้างความปลอดภัยและความมั่นใจให้กับลูกค้าหลังจากนั้นลูกค้าก็จะสามารถใช้งานได้ตามปกติ

 

สนับสนุนโดย  sagameผ่านมือถือ