S&P ปรับบริการรับ New Normal

ในปัจจุบันนี้หลายๆธุรกิจต้องมีการปรับตัวเองและมีการเพิ่มกลยุทธ์มากมายเพื่อที่จะฝ่าฝันผ่าวิกฤติโควิดนี้ไปให้ได้ เพราะหลังจากที่รัฐบาลได้มีการผ่อนปรนมาตรการต่างๆแล้วนั้นทำให้แต่ละธุรกิจโดยเฉพาะร้านอาหารต้องปรับบริการเพื่อเข้าสู่ยุค New Normal อย่างแท้จริง เช่นเดียวกัน แบรนด S&P หรือบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

ซึ่งก็มีการปรับแผนเพื่อยกระดับความปลอดภัยด้านสุขภาพและความสะอาดพร้อมรับมือกับยุค New Normal อย่างแท้จริง โดยเป็นการบริโภคแบบใหม่เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ารับประทานอาหารที่สะอาดและปลอดภัย ด้วยการลดสัมผัส เพื่อป้องกัน อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับรัฐบาลด้วยการลงทะเบียนแพลตฟอร์ม ไทยชนะ สำหรับ S&P ทุกสาขา

เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการนี้และยังช่วยเป็นการป้องกันแพร่ระบาดอีกด้วย โดยทางผู้บริหารของ S&P นั้นได้ออกมากล่าวว่า ด้วยความที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 นั้น ยังคงไม่มีความแน่นอนแต่อย่างใด ทางบริษัทฯ จึงได้ตั้งมาตรการขึ้นมาเจ็ดมาตรการหลัก ซึ่งได้แก่

มาตรการ Social Distancing ที่มีการเว้นระยะห่าง ด้วยการจัดคิวและเตรียมที่นั่งรอและจุดชำระเงินให้กับลูกค้า

การวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน โดยทุกคนที่จะเข้าร้านได้นั้น จะต้องมีอุณหภูมิไม่สูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส

มาตรการด้านความสะอาด โดยจะมีการเตรียมเจลให้ลูกค้าได้ล้างมือก่อนเข้าล้าง และการทำความสะอาดโต๊ะที่รับประทานอาหาร รวมถึงเล่มเมนูอาหารด้วยทุกครั้งหลังจากที่ลูกค้ามีการสั่งอาหารเสร็จและเจลที่ใช้ก็จะมีแอลกอฮอล์อย่างน้อย 70%

การสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้า และมีการจัด Table Shield เพื่อป้องกันกรณีที่ลูกค้ามาเกินหนึ่งท่านและให้พนักงานทุกคนต้องใส่ Face Shield เพื่อป้องกันอีกระดับด้วย

ส่งเสริมการใช้ cashless และ E-Payment ในการแสกนการจ่ายเงิน รวมถึงการแสกนรหัสคิวอาร์ สำหรับการชำระเงิน

การใช้ช้อนส้อมและเครื่องปรุงในรูปแบบบรรจุซอง เพื่อป้องกันการตักซ้ำและมีความปลอดภัยมากขึ้น

การใช้ความร้อนในการทำความสะอาดภาชนะ ซึ่งทุกครั้งหลังจากที่มีการล้างและทำความสะอาดภาชนะเสร็จนั้นทางห้องครัวจะต้องนำภาชนะทุกชิ้นไปผ่านความร้อนอีกครั้งก่อนที่จะนำมาเตรียมจัดใส่อาหารและเสริฟ์ให้กับลูกค้า

ซึ่งทางบริษัทฯ เองนั้นได้มีการใส่ใจทั้งลูกค้าและพนักงานของตัวเองเพื่อให้มีความปลอดภัยและป้องกันการแพร่ระบาดให้กับสังคม โดยจะมีการปฏิบัติมาตรการที่วางไว้ทั้งหมดอย่างเคร่งครัด เพื่อที่ให้ทุกคนมีความมั่นใจที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้านทุกสาขา และเชื่อว่ามาตรการเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยให้ประเทศไทยฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกันได้

 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  เว็บพนัน pantip