มาดูเงื่อนไขของการซื้อตั๋วเครื่องบินบุฟเฟ่ต์ของแอร์เอเชียกันเถอะ

  • Home
  • 2020
  • มิถุนายน
  • 24
  • มาดูเงื่อนไขของการซื้อตั๋วเครื่องบินบุฟเฟ่ต์ของแอร์เอเชียกันเถอะ

       มีคนมาเมื่อวันที่  29 เดือนมิถุนายนปีพศ2563 ทางสายการบินไทยแอร์เอเชียได้ออกมาประกาศแคมเปญใหม่เพื่อเป็นการดึงดูดผู้โดยสารให้มาซื้อตั๋วเครื่องบินในราคาประหยัดโดยไทยแอร์เอเชียนั้นมีการออกโครงการโปรโมชั่นตั๋วบินบุฟเฟ่ต์ซึ่งระบุว่าจ่ายแค่เพียง 2999 บาทเท่านั้นก็จะสามารถบินที่ไหนก็ได้ภายในประเทศไทยตามที่มีสายการบินไทยแอร์เอเชียนั้น

ไปลงจอดซึ่งแน่นอนว่าด้วยราคาสุดพิเศษแบบนี้ทำให้หลายคนนั้นสนใจที่จะรับติดกันเป็นจำนวนมากแต่อย่างไรก็ตามสายการบิน Thai AirAsia ได้ระบุว่าในการเปิดโครงการในครั้งนี้นั้นจะมีการขายให้กับประชาชนที่สนใจจำนวนแค่เพียงหนึ่งแสนสิทธิ์ก่อนเท่านั้นโดยจะมีการเปิดการจองตั๋วเครื่องบินในราคาพิเศษนี้ตั้งแต่วันที่ 29 เดือนมิถุนายนนี้

ก่อนแล้วก็จะหมดเขตการเข้ารับสิทธิ์ในวันที่ 5 กรกฎาคมปีพศ2563 นี้ซึ่งหากใครที่สนใจจะทำการสั่งซื้อตั๋วเครื่องบินบุฟเฟ่ต์ของไทยแอร์เอเชียนี้ควรจะต้องมีการเข้าไปอ่านรายละเอียดที่ทางไทยแอร์เอเชียได้มีการระบุเอาไว้ก่อนเพราะรายละเอียดปลีกย่อยจะค่อนข้างมีเยอะถ้าหากคุณตัดสินใจซื้อไปแล้วนั้นก็อาจจะทำให้ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้

ถ้าเกิดว่าไม่ตรงกับเงื่อนไขที่ทางแอร์เอเชียระบุเอาไว้พร้อมเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัดสินใจที่จะสั่งซื้อไปเรียบร้อยแล้วนั้นจะไม่สามารถยกเลิกคืนเงินให้ได้ดังนั้นจะต้องมีการเข้าไปทำการใช้สิทธิ์ของตนเองซึ่งเบื้องต้นนั้นเงื่อนไขของการใช้สิทธิ์นั้นจะต้องมีการตรวจสอบก่อนว่าเที่ยวบินที่จะใช้ภายในประเทศนั้นจะใช้ได้เฉพาะเที่ยวบินที่มีรหัสที่ขึ้นหน้าว่า HD เท่านั้น

และที่สำคัญจะไม่สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินและจะไม่มีบริการรถหรือเรือคอยรับส่งให้กับผู้โดยสาร การที่จะซื้อตั๋วเครื่องบินกับไทยแอร์เอเชียในโครงการนี้จะไม่สามารถที่จะเอาวงเงินในบัญชีเครดิตมาซื้อได้ สำหรับใครก็ตามที่ซื้อตั๋วบินบุฟเฟ่ต์กับไทยแอร์เอเชียนั้นจะทำการเดินทางได้อย่างเดียวเท่านั้นแต่จะไม่สามารถที่จะใช้ส่วนลดเรื่องของค่าธรรมเนียมภาษีสนามบินหรือค่าบริการอื่นๆได้อีกครั้งในการบินแต่ละครั้งนั้นก็สามารถจองเที่ยวบินได้ไม่เกิน 2 เที่ยวบิน

แต่ว่าจะต้องจองแค่วันละเที่ยวเท่านั้นเจอกันตรงนั้นก็จะต้องมีการยืนยันอีเมลมาจากไทยแอร์เอเชียก่อนซึ่งถ้าหากว่าหาไม่เจอก็ต้องไปดูในถังขยะเพราะว่าถ้าเกิดว่ายังไม่ได้รับเอกสารอีเมลการจองนั้นก็จะไม่สามารถบินได้เลยทั้งนี้รายละเอียดเงื่อนไขปลีกย่อยของไทยแอร์เอเชียนั้นมีค่อนข้างเยอะเพราะฉะนั้นก่อนใครที่จะตัดสินใจที่จะทำการจองตั๋วเครื่องบินในราคาพิเศษนี้ก็ควรศึกษารายละเอียดให้รัดกุมเสียก่อนไม่อย่างนั้นคุณจะเสียเงินจองฟรีและไม่สามารถบินได้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย  rb88 thai