ตำรวจนอกเครื่องแบบค้นบ้านผิดหลัง

ซึ่งวันนี้ได้มีเหตุการณ์มีผู้หญิงคนหนึ่งเขาบอกว่ากลัวมากเป็นใครถ้าได้เจอแบบนี้ก็ต้องกลัวเพราะว่ามันมีกลุ่มชายฉกรรจ์ได้มาหาเธอที่บ้านแล้วตอนมาหาเธอนั้นเธออายุเพียงแค่21ปีมายืนรออยู่หน้าบ้านและจะขอตรวจค้นและอ้างว่าเป็นตำรวจ

โดยหากเป็นเราจะกล้าเปิดไหมได้มีภาพที่เธอนั้นได้เอามือถือขึ้นมาโดยน้องก็พยายามที่จะถ่ายภาพชายฉกรรจ์ที่มารออยู่หน้าบ้านแล้วก็ขอให้น้องเปิดบ้านหน่อยเพราะอยากจะขอเข้าไปตรวจเรื่องยาเสพติดจะได้ยินเสียงของน้องเรียกว่าไอมอมไอมอมมันคือหมาที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้

จึงได้ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่กล้าที่จะเปิดเข้ามาในบ้านของเธอเพราะมันมีหมาพันดุดอยู่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นในวันนั้นเธอได้ถ่ายเอาไว้หมดเลยและคนที่มาอ้างว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะไม่ใช่เครื่องแบบโคชดีก็คือว่าหลังจากนั้นได้มีลุงของเธอได้เดินผ่านมาพอดี

หลังจากนั้นลุงก็เลยถามกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดว่าคุณเป็นใครกลุ่มชายฉกรรจ์บอกผมเป็นตำรวจแล้วก็ได้รับแจ้งว่าบ้านหลังนี้มันมียาเสพติดลุงก็จะขอดูบัตรกลุ่มชายฉกรรจ์ก็ไม่ให้ดูบัตรจนในที่สุดลุงแกก็เปิดอยากดูก็เข้ามาดูสุดท้ายกลุ่มชายฉกรรจ์เจอแค่อย่างเดียวคือน้ำยาล้างจานไม่เจอยาเสพติด

นอกจากนี้ก็เกิดคำถามก็คือพวกคุณเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าจากนั้นก็ได้พบกับคุณออมที่เป็นพี่สาวของผู้หญิงที่อยู่ในคลิปคุณออมได้เล่าให้ฟังทั้งหมดเลยว่าผู้ชายมากันสามคนพอมาถึงน้องได้อยู่ตัวคนเดียวเขาได้บอกว่าขอตรวจค้นหน่อยเพราะว่าบ้านต้องสงสัยตอนนั้นน้องสาวยอมรับว่ากลัวไม่ยอมให้เข้า

โดยกลุ่มชายฉกรรจ์พยายามที่จะเอามือเข้ามาปลดล็อคกลอนโชคดีคือลุงของน้องสาวมาถึงพอดีแล้วลุงก็ได้บอกกับชายชายฉกรรจ์บอกว่าอยากเข้ามาดูแต่เข้ามาในบ้านแค่คนเดียวเท่านั้นหลังจากนั้นพอจะเปิดประตูชั้นในให้ขอค้นตัวก่อนที่จะเข้าไป

ซึ่งหากเป็นตำรวจจริงๆกลัวว่าจะนำเอายาเสพติดเข้ามาซุกในบ้านให้เข้าได้แค่คนเดียวหลังจากเข้าบ้านเสร็จแล้วก็ไม่เจออะไรพบเจอแค่น้ำยาล้างจานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตัวเองได้พาหลานไปแจ้งความคือคุณลุงก็ได้ไปแจ้งความจนในที่สุดความจริงเกิดอะไรตำรวจ สภ.พระประแดง นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่น่าจะเป็นผู้กำกับ

ประเด็นได้ถามผู้กำกับว่ามันเกิดอะไรเห็นบอกยอมรับว่า3คนเป็นตำรวจจริงบังเอิญวันนั้นเข้าบ้านผิดเพราะเบาะแสได้แจ้งมาว่ามีความเกี่ยวข้องกับยาตำรวจได้เจอน้องทำท่าทีเดินเร็วๆเหมือนมีพิรุธก็เลยจะเข้าไปค้นบ้านของน้องผู้หญิงดีลุงน้องยังอยู่น้องก็เลยปลอดภัยล่าสุดตำรวจได้ส่งตัวแทนมาขอโทษแล้ว

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  aesexy