น้องโอ ขายข้าวไข่เจียวเลี้ยงน้อง พชร์ปั้นเป็นราดา ปัดเกาะกระแส

  • Home
  • 2020
  • พฤศจิกายน
  • 2
  • น้องโอ ขายข้าวไข่เจียวเลี้ยงน้อง พชร์ปั้นเป็นราดา ปัดเกาะกระแส

สำหรับเหตุการณ์นี้ที่เขาไม่มีทั้งพ่อและแม่แล้วได้มีอยู่ในพี่น้องทั้งหมด5คนปรากฏว่าคุณพ่อและคุณแม่เสียและเหลือน้องที่เป็นพี่คนโตอยู่คนเดียวได้เรียนอยู่ชั้น ม.4 ต้องเลี้ยงน้องอีก4คนก็เลยเปิดร้านขายข้าวไข่เจียวเพื่อเลี้ยงดูแล้วก็ส่งเสียตัวเองเรียน

ซึ่งได้มีคนโตก็คือเด็กคนนี้ชื่อว่า น้องโอ เรียนด้วยแต่ขายข้าวไข่เจียวเพื่อเลี้ยงน้องๆด้วยในครอบครัวเวลาเด็กทำอะไรตั้งใจดูข่าวกันบ้างนะโดยน้องโอได้อยู่ในซอยพรมวัด2แถวบางขุนเทียนมีคนมายืนรอซื้อข้าวไข่เจียวจากน้องโอเยอะมากมายต้องบอกเลยว่าโลกโซเชียลนี้ช่วยได้จริงๆทำให้เกิดประยชน์ก็ได้

ปรากฏว่าเรื่องราวของน้องโอก็ได้มีคนเข้ามาสนับสนุนเด็กดีต้องชื่นชมเราได้มีโอกาศลงไปในพื้นที่เห็นบอกว่าคนคึกคักมากเลยลูกค้าแห่พากันเข้ามาซื้อกันเต็มเลยเราก็เลยถามเมนูไข่เจียวน้องโอบอกสามารถเลือกได้ก็จะมี ปูอัด ชะอม แหนม หมูสับ แครอท หอมหัวใหญ่ มะเขือเทศ ราคาถึงกล่องและ 25-40บาทแล้วแล้วแต่วัตถุดิบว่าใครจะใส่มากหรือน้อย

ดังนั้นถามว่าการเจียวไข่นั้นมันจะต้องมีเทคนิคไหมประเด็นมีเทคนิคในการเจียวไข่โดยน้องโอได้เรียนมาจากแม่ก่อนที่คุณแม่จะเสียแม่เคยสอนเอาไว้คือใช้น้ำมันน้อยๆแล้วก็เลือกใช้กะทะที่ร้อนเร็วๆส่วนการพลิกไข่ที่ทำให้หลายคนติดใจก็เป็นเพราะว่าพลิกไข่เก่ง

นอกจากนี้น้องโอเขากำลังจะไปเป็นราดาและมีรายได้เพิ่มเป็นวันละ2,000ประเด็นน้องโอยังบอกว่าถึงแม้มันจะเป็นธุรกิจเล็กๆน้อยๆแต่ได้รับความรู้จากคุณพ่อคุณแม่เพราะครอบครัวของน้องโอทำอาชีพขายตรงแต่ทั้งสองได้เสียกันไปแล้วทั้งคู่เลยน้องโอก็เลยใช้ความสามารถตรงนี้แหละใช้เพื่อเลี้ยงตัวเองแล้วก็เลี้ยงน้องๆอีกด้วย

ซึ่งน้องโอกำลังจะเตรียมตัวไปสอบโรงเรียนเตรียมทหารและอย่างรับราชการแต่วันนี้ก็อย่างให้น้องมีรายได้เพื่อจะส่งน้องเรียนหนังสือด้วยจนกระทั่งมีข่าวว่าคุณพจน์ อานนท์ จะติดต่อเล่นหนังล่าสุดแล้วได้พบกับน้าของน้องโอต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ที่พ่อกับแม่ของน้องโอเสียแน่นอนแล้วว่าครอบครัวเขามีกัน5ชีวิตและมีพี่ชายคนหนึ่งเป็น รปภ. ตอนที่พ่อกับแม่เสียเงินของ รปภ. มันไม่สามารถเลี้ยงอีกก4คนไม่พอและมีน้องสาวอีก1คนแล้วมีพี่ชายกับพี่สาวรวมกันอีก3คนพี่ที่เป็น รปภ. อีก1คนและรวมน้องโอด้วยทั้งหมดก็เป็น5คน

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  ซื้อหวยฮานอย เว็บไหนดี