ความสำคัญของสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ 

ไม่ใช่เพียงแต่จังหวัดต่างๆเท่านั้นที่อยู่นอกตัวเมืองยังมีในตัวมึงเองก็เป็นที่ให้ความสนใจของชาวต่างชาติมากมายไม่ว่าจะเป็นชาวจีนที่เข้ามาเที่ยวในประเทศของเราที่มีจำนวนมากเป็นอันดับหนึ่งของ นักท่องเที่ยวทั้งหมด เเละยังมีนักท่องเที่ยวจากประเทศทางเเถบยุโรบอีกด้วยที่ให้ความสนใจอย่างมากกับประเทศของเรานั้นเป็นเพราะประเทศของเรามีเอกลักษณ์มากมาย

ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่มีอยู่อยากหลากหลายในประเทศของเราและมีกิจกรรมมากมายที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาท่องเที่ยวในประเทศเราก็ต้องการเรียนรู้เศรษฐกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็นความสนใจทางด้านบ้านเมืองที่ดีณปัจจุบันก็ยังเป็นที่น่าสนใจของชาวต่างชาติอยู่แล้ว

ก็สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในตัวเมืองหรือตัวกรุงเทพเองนี้มีสถานที่มากมายที่ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นสวนจตุจักรที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์มากๆในการท่องเที่ยวในการท่องเที่ยวที่จะหาซื้อของฝากหรือของที่นำกลับไปบ้านแม่ของตัวเองเพื่อไปใช้หรือว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่สกรีนคำว่า Thailand อย่างนี้ก็เป็นที่นิยมมากๆของชาวต่างชาติที่จะเข้ามาซื้อหาจับจ่ายใช้สอยและใช้เงินในการตามชิมของต่างๆที่มีอยู่ในประเทศไทย

ขอปิ้งย่างก็ถือว่าเป็นของขึ้นชื่อในประเทศไทยเหมือนกันไม่ว่าจะเป็นไก่ย่างหมูปิ้งแหนมย่างอาหารเหล่านี้ถือว่าเป็นอาหารที่ไม่สามารถหาได้ในต่างประเทศเมื่อเข้ามาในประเทศของเราเขาก็ต้องการชิมแล้วก็ลิ้มรสวัฒนธรรมของเราว่ามีความเป็นอยู่ยังไงแล้วทานอาหารอย่างไรเพราะในความเข้าใจของประเทศของเรา

เขาเข้าใจว่าประเทศของเรายังไม่เจริญมากนักและก็ยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้เป็นประเทศที่กำลังพัฒนาแต่ความเป็นจริงแล้วหากเขามาเที่ยวดูบ้านเมืองจริงๆก็จะเห็นถึงความเจริญแล้วก็วัฒนธรรมต่างๆที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายจากสมัยก่อนและหลายอย่างเกิดสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นมากมายในตัวกรุงเทพฯเองมีการจับจ่ายใช้สอยไม่ว่าจะเป็นห้างต่างๆที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรวมไปถึงสถานที่ถ่ายรูปเองก็มีเยอะขึ้นมากเรื่อยๆจึงทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในประเทศของเราเศรษฐกิจหลักๆของประเทศของเรามีการพึ่งพาการท่องเที่ยวเป็นหลักมากกว่า 35% ของรายได้

ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมากๆรองลงมาก็คงจะเป็นการส่งออกนี่จึงทำให้มองเห็นว่าทำไมรัฐบาลถึงเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยวมากในก่อนหน้านี้ที่มีการปล่อยให้นักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามาในประเทศไทยนั้นเป็นเพราะว่าเป็นห่วงว่าภาพลักษณ์ในการท่องเที่ยวของประเทศเราจะเสียจนส่งผลให้ณปัจจุบันมีการติดเชื้อของชาวไทยเป็นอย่างมากอาจจะทำให้อัตราการท่องเที่ยวของชาวต่างชาติลดลงก็ได้ 

 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  ชุดตรวจ hiv