อังกฤษต้องล็อคดาวน์ประเทศอีกครั้งทำประชาชนต้องตุ๋นเหล้า  ยอดขายพุ่งพรวด

  • Home
  • 2021
  • เมษายน
  • 20
  • อังกฤษต้องล็อคดาวน์ประเทศอีกครั้งทำประชาชนต้องตุ๋นเหล้า  ยอดขายพุ่งพรวด

             มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ของประเทศอังกฤษออกมาเกี่ยวกับเรื่องของการล็อคดาวประเทศ  ซึ่งการรายงานข่าวในครั้งนี้มีการรายงานขึ้นเมื่อวันที่ 13 เดือนตุลาคมปีพศ2563 โดยสำนักข่าวต่างประเทศมีการระบุว่าในขณะนี้ประชาชนต่างพากันออกมาซื้อกับจ่ายใช้สอยสินค้ากันเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการซื้อแอลกอฮอล์นับได้ว่ามีคนออกมาซื้อกักตุนไว้มากที่สุด

         ส่วนสาเหตุที่มีการกักตุนแอลกอฮอล์ในช่วงนี้นั้นก็เพราะว่ารัฐบาลของประเทศอังกฤษได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการล็อคดาวน์ประเทศอีกครั้งหนึ่งและที่สำคัญการล็อคดาวน์ ครั้งที่ 2 นี้ รัฐบาลจะมีการคุมเข้มมากกว่าเดิม   เพื่อที่จะได้มีการควบคุมการระบาดของไวรัสโคโรนาได้และไม่ให้ไวรัสโคโรน่าแพร่ขยายพันธุ์ไปยังส่วนอื่นๆในประเทศอังกฤษได้นั่นเองเนื่องจากว่าในขณะนี้ประเทศอังกฤษได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรนาเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดงหรือแม้แต่นักกีฬาต่างก็พากันติดเชื้อไวรัสโคโรน่าขนาดเดวิดเบ็คแฮมและวิคตอเรียเบ็คแฮมก็ยังติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเลย

           ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ประชากรที่มีอยู่ในประเทศอังกฤษต่างก็พากันหวาดกลัวการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่านี้เป็นอย่างมากดังนั้นเพื่อที่จะได้มีการควบคุมการแพร่ระบาดได้รัฐบาลอังกฤษจึงได้มีการประกาศให้ประชาชนประเทศอังกฤษได้มีการออกมากักตุนสินค้าคลังสินค้าอุปโภคบริโภคเอาไว้ซึ่งบางคนนั้นได้ใช้สินค้าผ่านทางระบบออนไลน์ซึ่งในขณะนี้นับได้ว่าสินค้าผ่านระบบออนไลน์นั้นขายดีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะแอลกอฮอล์นั้นมีคนสั่งซื้อเป็นปริมาณมากเพิ่มสูงขึ้นจากเดิมถึง 76% ด้วยกันในขณะที่ตามร้านค้าหรือ Supermarket ต่างๆก็มีคนทยอยออกไปซื้อของเช่นเดียวกันและสร้างรายได้ให้เจ้าของกิจการนั้นมากถึง 12 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

             แต่ส่วนใหญ่ที่ประชาชนอังกฤษสนใจบริโภคและซื้อกับคนนั้นไม่ใช่อาหารแห้งแต่ดันเป็นแอลกอฮอล์ซึ่งเชื่อได้ว่าเนื่องจากว่าการล็อกดาวน์ ประเทศนั้นจะไม่สามารถเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามสถานบันเทิงได้ดังนั้นประชาชนคนอังกฤษจึงได้มีการทดแทนกทไว้เพื่อจะนั่งกินที่บ้านกันการไปเที่ยวตามผับบาร์นั่นเอง  

             สิ่งหนึ่งที่ต้องเตรียมเพิ่มเติมนอกเหนือจากอาหารแห้งและแอลกอฮอล์ทางประชาชนคนอังกฤษนั้นควรจะต้องมีการกักตุนหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์สําหรับล้างมือเพราะ 2 สิ่งนี้คือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะสามารถหยุดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาได้สาเหตุหลักๆที่ประเทศอังกฤษยังมีการระบาดอยู่เนื่องจากว่าประชาชนไม่ใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องของการใส่หน้ากากอนามัยดังนั้นเชื้อไวรัสจึงแพร่พันธุ์ง่ายนั่นและมีคนติดไวรัสโควิดกันเยอะนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    huaydee