ถึงแม้เศรษฐกิจจะไม่ดีแต่หมู่บ้านจัดสรรก็ยังคงมีการสร้างไว้ขายขึ้นเรื่อยๆ

  • Home
  • 2021
  • พฤษภาคม
  • 6
  • ถึงแม้เศรษฐกิจจะไม่ดีแต่หมู่บ้านจัดสรรก็ยังคงมีการสร้างไว้ขายขึ้นเรื่อยๆ

           อย่างที่เรารู้กันดีว่าหลังจากที่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่าเกิดขึ้นประเทศไทยก็ประสบปัญหาเศรษฐกิจอย่างหนักซึ่งในขณะนี้ถึงแม้ว่าการควบคุมการระบาดของไวรัสในประเทศไทยนั้นจะถือว่าดีมากเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งไม่ว่าจะภายในประเทศไทยเองหรือชาวต่างชาติที่เห็นการควบคุมการระบาดไวรัสของประเทศไทยต่างก็ยกย่องว่าประเทศไทยนั้น

มีสาธารณสุขที่ดีแต่อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของเศรษฐกิจกับไม่ได้ดีควบคู่ไปกับการดูแลเชื้อโรคเลยเพราะตอนนี้สถานการณ์เศรษฐกิจของไทยนั้นยังมีปัญหาค่อนข้างเยอะเนื่องจากว่าเศรษฐกิจโลกนั้นซบเซาดังนั้นเศรษฐกิจของไทยเองก็ไม่ได้ต่างจากเศรษฐกิจโลกเลยและถึงแม้ว่าตอนนี้ประเทศไทย

จะมีคนตกงานเยอะเศรษฐกิจมีปัญหาการส่งออกสินค้าไม่สามารถส่งออกได้เยอะเหมือนจะเคยที่ผ่านมารวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับการทำทัวร์การท่องเที่ยวต่างๆก็ยังไม่สามารถทำได้แต่เจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ต่างไม่ย่อท้ออย่างเช่นที่บริษัทแสนสิริได้มีการออกโครงการใหม่ๆออกมาซึ่งมีโครงการเกี่ยวกับการทำหมู่บ้านจัดสรรหลายแห่งที่ทางแสนสิรินั้นได้มีการสร้างบ้านเอาไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าและยังมีโครงการของหมู่บ้านอื่นๆอีกมากมายที่ยังเปิดขายให้ลูกค้ารวมถึงถ้าหากว่าเราไปดูแถวต่างจังหวัด

จะมีพวกกลุ่มนายทุนที่มีฐานะสร้างบ้านขายเช่นเดียวกันซึ่งอาจจะเปรียบได้ว่าถึงแม้เศรษฐกิจไม่ดีแต่บริษัทที่ทำบ้านขายก็ยังคงต้องดำเนินกิจการของตนเองต่อไปด้วยการผลิตบ้านออกมาขายให้กับลูกค้าแล้วอาจจะทำโปรโมชั่นร่วมกับธนาคารในการที่จะให้ลูกค้านั้นซื้อบ้านเราได้รับส่วนลดหรืออาจจะซื้อบ้านแล้วดอกเบี้ย 0% นานกี่เดือนก็แล้วแต่หรือได้ว่าเป็นการกระตุ้นยอดขายของโครงการบ้านจัดสรร   

          อย่างไรก็ตามตอนนี้มีทางธนาคารหลายธนาคารที่ออกแคมเปญออกมาที่ให้ซื้อบ้านในราคาพิเศษแถมยังมีการลดดอกเบี้ยให้ 0% ซึ่งในขณะนี้มีหลายโครงการที่ลูกค้าต่างก็ให้ความสนใจและมีการจับจองซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยกันค่อนข้างเยอะอย่างเช่นโครงการของธนาคารออมสินที่ออกมาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนในที่สุดนั้น

เปิดให้ลงทะเบียนการจองบ้านดอกเบี้ย 0% เพียงแค่วันเดียวเท่านั้นก็มียอดจองเต็มจำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้วอาจจะเรียกได้ว่าถึงแม้ว่าเศรษฐกิจนั้นจะไม่ดีแต่การซื้อขายบ้านนั้นก็ยังคงต้องมีอยู่เรื่อยๆเพราะบ้านเป็นที่อยู่อาศัยที่คนนั้นจะต้องมีการจัดเตรียมซื้อหาเอาไว้สำหรับเอาไว้อยู่อาศัยของตนเองและคนในครอบครัวนั่นเอง ค่ะ

 

สนับสนุนโดย.  สูตรหวยยี่กี