แนะนำการทำธุรกิจในยุคนี้

การทำธุรกิจอะไรก็ตาม หากทำในยุคนี้ควรที่จะคิดให้รอบคอบเสียก่อน เนื่องจากว่ามันเป็นสิ่งที่ลงมือทำไปแล้วหากไม่ดีก็จะเสียเงินทิ้ง ดังนั้นหากเราได้คิดจะที่จะทำอะไรก็ตามเราจำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อมูลพื้นฐานเอาไว้บ้าง และในทางเดียวกันเราควรที่จะรู้ด้วยว่าเราถนัดแบบไหน

ในวันนี้เราจะมาเสนอแนะแนวทางในการทำธูรกิจเพื่อเป็นการตอบสนองการทำธุรกิจของคนยุคใหม่ โดยมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ลงทุน ตลาดนัดแบบเปิดท้ายขายของ

ลักษณะนี้เป็นการเกิดขึ้นอย่างเอาจริงเอาจังในช่วงปี 2540 นี่เอง ด้วยเหตุที่ว่าเหล่าคนทั่วไปไม่มีงานทำอย่างถ้วนหน้าทุกคนก็เลยหันมาเป็นพ่อค้าและแม่ค้ากันจำนวนไม่ใช่น้อย โดยมีผู้คนจำนวนมากที่มีงานประจำที่ดีๆและจำต้องมาเป็นเจ้าของร้านอย่างฉับพลัน 

ลักษณะนี้จะเป็นที่ชื่นชอบให้ใช้ท้ายรถเป็นที่บรรทุกของแล้วก็วางของแบบกับดิน ลักษณะคือกองสินค้าเหล่านั้นบนพื้นที่มีสีสดใสหรือในบางทีก็อาจจะเป็นชั้นที่เอาไว้สำหรับเพื่อวางสิ่งของหรือแขวนผลิตภัณฑ์ก็แล้วแต่ ตลาดนัดแบบงี้จะเป็นที่ชื่นชอบมากมายของคนทั่วไป ส่วนมากจะจัดขึ้นตามที่จอดรถของห้างสรรพสินค้า

ในปัจจุบันได้ทำการเปลี่ยสภาพจากการเปิดร้านด้านหลังมาเป็นการเปิดแบบOUTDOOR BOOTH ไปแล้ว โดยค่าใช้จ่ายสำหรับเช่าจำนวนมากคิดเป็นรายวัน โดยเฉลี่ยแล้วก็จะเก็บกันวันไม่มีกี่ร้อยบาท 

ส่วนทางด้านของคนนั้นค่อนข้างที่จะเดินเยอะขายสินค้าได้ราคาปานกลางราคาที่จะนำมาขายนั้นไม่สมควรเกินชิ้นละ 500 บาท จะทำให้ขายออกได้ง่ายโดยราคาส่วนใหญ่ก็ควรที่จะอยู่ราคาประมาณ 100-199 บาทเป็นต้น 

ลักษณะนี้เหมาะสมกับแนวทางการทำเข็มกลัด พวงสำหรับใส่กุนแจ ที่ติดตู้เย็น หรือการพิมพ์ลายลงบนเสื้อ หรือการที่เราจะทำของขวัญแบบตามสั่ง ของที่ละลึกจากที่บ้านมาแล้ว ยิ่งการยิงชื่อบนไปบนชิ้นงานในการใช้ลักษณะต่างๆแถมยังให้ลูกค้าขอรับได้ในทันที ยิ่งดีเข้าไปใหญ่

ตลาดนัดคนจน

เป็นตลาดนัดที่ประสบพบเห็นได้ทั่วไป ในชุมชนต่างๆ โยมากจะเป้นการขายสินค้ารับประทาน หรือการขายแผ่นซีดี จะขายดีแต่ว่าหากเราไตร่ตรองดีๆตลาดพวกนี้ก็มีความสามารถ เพราะเหตุว่าคนมักจะเดินมากมายกว่าตลาดนัดคนรวย แต่ว่าของที่จะมาลงควรจะมีราคาถูก จนเกินของขวัญของฝาก ที่ราคาแพงน้อยกว่า100บาท คงจะขายได้มากสินค้าที่จะนำมาขายจะต้องมีราคาที่ไม่แพง ไม่เอาผลกำไรเยอะเกินไป

 

 

สนับสนุนโดย.    สล็อตjoker โอน ผ่าน วอ เลท ไม่มีขั้นต่ำ