ธุรกิจหลายอย่างในรัฐแคลิฟอร์เนีย กำลังได้รับผลกระทบหนัก

  • Home
  • 2021
  • มิถุนายน
  • 14
  • ธุรกิจหลายอย่างในรัฐแคลิฟอร์เนีย กำลังได้รับผลกระทบหนัก

            มีรายงานสถานการณ์ของรัฐแคลิฟอร์เนียได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับการระบาดของไวรัสโควิช- เมื่อวันที่ 13 เดือนกรกฎาคมปี พ.ศ.2563 ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านผู้ว่าการรัฐได้มีการประกาศไฮไลท์ California นั้นผ่อนคลายสถานการณ์ด้วยการให้ทยอยเปิดกิจการและเปิดธุรกิจบางตัวกลับมาทำธุรกิจได้เหมือนเดิมซึ่งทิศทางการดำเนินธุรกิจและสถานการณ์ทางเศรษฐกิจของรัฐแคลิฟอร์เนียกำลังจะดีขึ้นแต่ปรากฏว่าเมืองไม่กี่วันมานี้เอง

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดกับพบว่าเพิ่มขึ้นมีประชากรหลายคนเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อไปทำการรักษาอาการการติดเชื้อโควิคดังนั้นทางด้านผู้ว่าการรัฐจึงจำเป็นต้องมีการปรับมาตรการการเปิดธุรกิจใหม่อีกครั้งหนึ่งโดยมองว่าตอนนี้จะต้องกลับมาปิดธุรกิจบางตัวที่ยังไม่จำเป็นสำหรับประชาชนเพราะไม่อยากจะทำการล็อคดาวน์รัฐแคลิฟอร์เนียนั่นเอง

โดยธุรกิจที่ทางผู้ว่าการรัฐมีการประกาศให้ปิดนั้นก็จะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความบันเทิงเช่นธุรกิจโรงภาพยนตร์ธุรกิจห้องเล่นเกมและธุรกิจบาร์รวมถึงธุรกิจพิพิธภัณฑ์สวนสัตว์ต่างๆและสถานบันเทิงสถานความงามรวมถึงธุรกิจร้านอาหารนอกจากนี้ยังมีธุรกิจอื่นๆที่จะต้องมีการถูกผิดเพิ่มไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสถานการออกกำลังกายเช่นโรงยิมหรือธุรกิจบริษัทที่มีการเปิดออฟฟิศแล้

ไม่จำเป็นที่จะต้องไปนั่งทำงานที่ออฟฟิศรวมถึงร้านตัดผมห้างสรรพสินค้าต่างๆธุรกิจเหล่านี้ก็จะถูกสั่งให้ปิดชั่วคราวเพื่อทำการเฝ้าระวังและต้องรอดูสถานการณ์ว่าประชาชนยังคงเดินทางไปโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาอาการติดเชื้อโควิคอีกหรือไม่ซึ่งถ้าหากยังคงมีการเพิ่มอย่างต่อเนื่องอีกก็จะต้องมีการขยายวงกว้างในการปิดธุรกิจอื่นๆ

อีกแต่ถ้าเกิดว่าสามารถควบคุมจำนวนผู้ที่ติดเชื้อได้ก็จะมีการปรับแผนการพิจารณาให้ธุรกิจอื่นๆทยอยเปิดให้บริการได้เหมือนเดิมซึ่งวิธีการนี้จะส่งผลให้ในช่วงระยะเวลาที่มีการปิดกิจการชั่วคราวของบางธุรกิจมีผลกระทบทั้งต่อตัวประชาชนเองและต่อองค์กรเจ้าของธุรกิจส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจของรัฐแคลิฟอร์เนียอย่างแน่นอน

แต่อย่างไรก็ตามวิธีการปิดการจัดการแบบนี้ถือว่าเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดในขณะนี้แต่ก็ต้องทำควบคู่กันไปพร้อมกับที่ประชาชนนั้นต้องให้ความร่วมมือในการที่จะต้องป้องกันตนเองไม่ให้ติดเชื้อไวรัส covid รวมถึงหากติดเชื้อแล้วไม่เป็นแพร่เชื้อต่อให้กับคนอื่นก็จะทำให้ประเทศนั้นสามารถควบคุมการระบาดของไวรัสได้ซึ่งการป้องกันเบื้องต้นก็คือทุกคนจะต้องมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อที่จะได้ไม่แพร่ไปถูกคนอื่นและเราเองที่ยังไม่ติดเชื้อก็จะได้ไม่รับเชื้อจากคนอื่นเข้าสู่ร่างกายเช่นเดียวกัน

 

ได้รับการสนับสนุนโดย    หวยออนไลน์บาทละ 950