แคมเปญใหม่ของโรบินสัน รองรับการใช้งานโครงการคนละครึ่ง

  • Home
  • 2021
  • กรกฎาคม
  • 12
  • แคมเปญใหม่ของโรบินสัน รองรับการใช้งานโครงการคนละครึ่ง

       หากพูดถึงโครงการของรัฐบาลที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ก็คือโครงการคนละครึ่ง แคมเปญใหม่ของโรบินสัน ซึ่งเป็นโครงการที่ประชาชนสามารถลงทะเบียนรับเงินช่วยเหลือในการซื้อของได้คนละ 3,000 บาทโดยมีเงื่อนไขว่าเมื่อมีการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะต้องมีการใช้งานภายใน 14 วันหากไม่เช่นนั้นแล้วก็จะมีการยกเลิกออกจากโครงการ

          และการใช้งานในโครงการนี้จะไม่ได้ให้เป็นเงินก้อน 300 บาทเลยทีเดียวแต่จะมีการแบ่งให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถชำระเงินในการซื้อสินค้าได้เพียงแค่วันละไม่เกิน 150 บาทโดยการซื้อสินค้าในแต่ละครั้งนั้นจะต้องดูจำนวนราคาสินค้าด้วยเช่นถ้าเกิดว่าสินค้านั้นในราคา 300 บาทซึ่งสามารถใช้เงินจากโครงการนี้ได้ 150 บาทและลูกค้าจ่ายเงินเองอีก 150 บาทแต่ถ้าหากการซื้อสินค้าในครั้งนั้นราคาสินค้าเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้นก็จะต้องหารครึ่งกันเช่นเดียวกัน

        และโครงการคนละครึ่งนี้เริ่มให้ประชาชนสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 เดือนตุลาคมปีพศ2563 นี้และแน่นอนว่าด้วยต้องการที่จะตอบสนองนโยบายของการนี้ให้มีประสิทธิภาพและประชาชนสามารถใช้โครงการนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพราะฉะนั้นทางรัฐบาลจึงได้มีการร่วมมือกับห้างโรบินสันซึ่งจะมีการออกแคมเปญมาเพื่อรองรับลูกค้าที่ใช้โครงการคนละครึ่งด้วยห้างโรบินสันนั้นจะไปทำการเดียวกับร้านค้ามากกว่า 3 พันล้านด้วยกันให้มาค้าขายในพื้นที่ของห้างโรบินสันโดยร้านค้าเหล่านี้จะอยู่ในโครงการคนละครึ่งดังนั้นลูกค้าที่มาช้อปปิ้งสินค้าในห้างโรบินสันจะสามารถร่วมโครงการนี้ได้เลย

         และแน่นอนว่านอกจากที่จะซื้อสินค้าของร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่งแล้วร้านค้าที่มาร่วมโครงการกับห้างโรบินสันนั้นจะมีส่วนลดให้กับลูกค้าที่ไปซื้อสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวแน่นอน แคมเปญใหม่ของโรบินสัน ว่าโครงการนี้จะเริ่มให้ลูกค้าเข้าไปใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 23 เดือนตุลาคมต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 เดือนธันวาคมซึ่งเป็นการสิ้นสุดโครงการคนละครึ่งดังนั้นหากลูกค้าคนไหนที่อยากจะไปช้อปปิ้งซื้อสินค้าแต่ไม่รู้ว่าร้านไหนที่จะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งไม่จำเป็นต้องไปหาเพราะเพียงแค่เดินทางไปที่โรบินสันทุกสาขาคุณก็จะเห็นร้านมากมายหลายร้านที่อยู่ในโครงการคนละครึ่งและคุณสามารถใช้สิทธิ์ได้

          อย่างไรก็ตามแต่ในการใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งนั้นลูกค้าจะต้องดาวน์โหลดแอปเป๋าตังค์มาไว้ที่ตัวเครื่องก่อนหลังจากนั้นจะต้องมีการเติมเงินเข้าไปใน Application นี้ถึงจะสามารถใช้เงินจากแอปพลิเคชั่นจ่ายเป็นค่าซื้อสินค้าและบริการได้ 

และร้านค้าที่ร่วมโครงการนี้เป็นการเปิดเสรีเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นร้านขนมร้านไอศครีมชากาแฟร้านลูกชิ้นหรือร้านขายเสื้อผ้าต่างๆก็อยู่ในโครงการนี้ได้ทั้งหมด

 

สนับสนุนโดย    หวยดี