เทคนิคการขายของออนไลน์ที่ไม่ต้องลงทุน

เทคนิคการขายของออนไลน์ ในวันนี้เราจะมาพูดถึงประเด็นมีรายละเอียดของการหารายได้ด้วยการขายของออนไลน์โดยไม่ต้องลงทุนสักบาทเลย แต่ว่าจะต้องลงแรงนะ และจำเป็นที่จะต้องลงทางขยันลงไปในนั้นอีกด้วย ซึ่งอย่างแรกที่เราจะทำการพูดถึงเลยนั่นก็คือ การขายของออนไลน์แบบไม่สต๊อกสินค้า ซึ่งเราจะทำการเอารูปจากแม่ค้า ที่เป็นการเปิดรับตัวแทน จากร้านค้าหลายๆร้านที่ทำการเปิด โดยเป็นแบบรับตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

เราขอบอกเลยนะว่าวิธีนี้ก็สามารถที่จะทำให้คุณปังได้เหมือนกัน วิธีการนั่นก็คือคุณจะต้องไปเอารูปเพิ่งจะหาได้จากการที่เรานั้นได้ไปทำการเป็นการสมัครเป็นตัวแทน ซึ่งมันจะมีด้วยกันทั้ง 2 แบบนั่นก็คือ แบบแรกจะเป็นการจ่ายสมาชิกเข้าไป ดังนั้นคุณจะเสียค่าสมาชิกนิดๆหน่อยๆ แต่ว่าในปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่แล้ว ในบางทีการเป็นตัวแทนจำหน่าย แบบนำรูปสินค้าเข้าไปโพสต์แบบไม่สต๊อกสินค้านี้สมัยนี้จะไม่ต้องเสียตังค์แล้ว เนื่องจากว่าแม่ค้าเองก็ต้องการที่จะปล่อยสินค้าเช่นกัน

ซึ่งแบบวิธีเหล่านี้เราจะเรียกว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอง

วิธีที่เราจะทำการเข้ากลุ่มที่เป็นตัวแทนจำหน่ายนั่นก็คือสามารถที่จะ Search หาได้จาก Google วิธีการ search หานั้นจะต้อง Search หาคำว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพื่อเป็นวิธีการหาข้อมูลต่างๆอีกด้วย

หลังจากที่เราค้นพบร้านที่เราชื่นชอบหรือสินค้าที่เราต้องการแล้ว ให้คุณทำการโพสต์ขายได้ในทันทีซึ่งวิธีการนี้เป็นวิธีการเดียวที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ให้แก่ตัวคุณได้ ซึ่งหลายคนก็มีความคิดอีกว่าแล้วจะโพสต์อย่างไรให้มันขายได้ อันดับแรกคุณจะต้องสร้างเพจของคุณมาให้ความน่าเชื่อถือเสียก่อน 

เพราะว่าหลายคนนั้นอาจจะหามาได้แล้วก็ทำตามโพสต์อย่างเดียวเลย ในขณะเดียวกันถ้าหากคุณต้องการที่จะขายสินค้าควรสลับกับการโพสต์นั่นก็คือการให้ความรู้หรือคำต่างๆเพื่อที่จะทำให้เพจของคุณดูน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นความรู้พื้นบ้านโกวิทหรือความรู้ทางด้านสีที่คุณคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คนให้ความสนใจ

ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ตามคุณควรที่จะทำให้เพจของคุณนั้นดูน่าสนใจและน่าติดตามอยู่ตลอดเวลา นอกจากนั้นคุณควรที่จะอัพเดทสินค้าของคุณอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ทางที่ดีถ้าสินค้าตัวไหนของคุณและมีการสั่งซื้อไปแล้วและมันหมดคุณสามารถที่จะซื้อตัวใหญ่ๆทับลงไปได้ว่าสินค้าของคุณนั้นหมดแล้วมันเป็นการบ่งบอกว่าสินค้าของคุณขายดีและเป็นการการันตีด้วยว่ามันสามารถทำให้ลูกค้ามั่นใจในการ ซื้อขายกับคุณ

 

ได้รับการสนับสนุนเรื่องราวโดย  aesexy