โครงการท่องเที่ยวปันสุข

เดือนกรกฎาคมน้ำตกสี่ขีดเข้าร่วมโครงการท่องเที่ยวปันสุขนักท่องเที่ยวจัดเตรียมเช็คอินได้เลย มั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยอาจจะเริ่มเข้าใจดีแล้วว่ารัฐบาลกำลังเริ่มจะมี โครงงานท่องเที่ยวปันสุขออกมาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กับเมืองไทยด้วยเหตุนี้โครงการนี้ก็จะมีการให้ประชากรนั้นอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปไปทำสมัครสมาชิกแล้วก็ถ้าหากได้รับการคัดสรรให้เข้าแผนการก็จะได้เงินเอามาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีการเข้าร่วมโครงการกับโครงการท่องเที่ยวปันสุขซึ่งนักเดินทางนั้นจะสามารถใช้จ่ายในสถานที่เที่ยวที่นั้นได้ในราคาพิเศษนั่นเองอย่างไรก็แล้วแต่ได้มีการประกาศออกมาช่วงวันที่ 19 เดือนมิถุนายน ปี พ.ศ. 2563 ว่าโครงการนี้จะมีการติดต่อประสานงานกับทางจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งจะมีการเปิดอุทยานแห่งชาติน้ำตกสี่ขีดให้นักเดินทางนั้นสามารถเข้าไปท่องเที่ยวในโครงการท่องเที่ยวปันสุขได้

ซึ่งจะสามารถได้รับส่วนลดสำหรับในการเข้าไปท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติน้ำตกสี่ขีดนี้สำหรับที่นี่นับว่าเป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความสวยนักเดินทางสามารถเดินทางไปท่องเที่ยว แล้วก็ชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติด้านในรอบๆน้ำตกนั้น นอกเหนือจากที่จะมองเห็นน้ำตกที่สวยสดงดงามแล้วยังจะแลเห็นปลาว่ายน้ำอยู่ในน้ำ

โดยทางอุทยานแห่งชาติน้ำตกสี่ขีดนั้นจะเปิดรับนักเดินทางให้เข้าไปท่องเที่ยวดูความสวยงามของธรรมชาติแค่เพียงวันละ 300 คนเพียงแค่นั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมโครงการเว้นระยะห่างระหว่างกันเพื่อจะได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวในน้ำตกหนาแน่นจนเกินไป

เนื่องจากว่าตอนนี้ต่อให้มีการเปิดโอกาสให้นักเดินทางสามารถไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆแล้วแต่ก็อย่าลืมว่ายังมีการกระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่าอยู่เพราะฉะนั้นทางสถานที่ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ สี่ขีด ควรมีความระวังไม่ให้ประชาชนนั้นติดโรคเชื้อไวรัสโคโรน่าระหว่างที่มีการไปท่องเที่ยวได้อย่างไรก็แล้วแต่ที่นี่ถือได้ว่าน้ำตกที่มีความสวยสดงดงามเป็นอันมาก

ด้วยเหตุนี้ก็เลยได้มีการออกมาเชิญชวนรวมทั้งรัฐบาลก็เลยได้มีการร่วมโครงการกับทางอุทยานเพื่อต้องการจะให้นักเดินทางนั้นได้ไปสัมผัสความสวยของธรรมชาติรวมทั้งได้ใช้สิทธิ์โครงการท่องเที่ยวปันสุขกับทางรัฐบาลด้วยเพื่อที่จะได้เที่ยวไปแล้วเป็นสุขใช้เงินเพียงแค่น้อยนิดก็สามารถท่องเที่ยวได้ สำหรับอุทยานแห่งชาติ สี่ขีดนี้มีการปิดไม่ให้นักเดินทางเข้าไปเยี่ยมชมความสวยของน้ำตกช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

โดยเริ่มปิดอุทยานตั้งแต่ช่วงวันที่ 25 เดือนมีนาคมปี พ.ศ.2563 แล้วก็เมื่อมีการเข้าร่วมโครงการกับโครงการท่องเที่ยวปันสุขก็จะมีการเปิดให้นักเดินทางนั้นได้ท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาตินั้นได้ตั้งแต่วันที่ 1 เดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2553 นี้

 

สนับสนุนโดย  rb88 คาสิโน