ธุรกิจการขายไก่ทอด หาดใหญ่ 

 การขายไก่ทอด หาดใหญ่ถือว่าเป็นอีกธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอีกหนึ่งอย่าง

เพราะด้วยไก่ทอดที่ทอดกรอบ อร่อย และยังสามารถกินได้กับข้าวเหนียวร้อนร้อน  เราจะเห็นได้ว่าธุรกิจการขายไก่ทอดหาดใหญ่นั้นมีการขายอยู่แพร่หลายทุกหวังเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่ขายที่หาดใหญ่เท่านั้น

และที่สำคัญ เท่าที่ดูร้านที่ขายสวนใหญ่ก็เป็นการขายบนรถมอเตอร์ไซต์ที่นำรถมาดัดแปลง พ่วงข้าง ไม่ได้เป็นแฟรนชายของไก่ทอดหาดใหญ่แต่อย่างไร

แต่ก็มีคนเข้ามาซื้อไก่ทอดกินกันมากมาย  ด้วยเหตุผลที่ว่า หาซื้อกินง่ายและกินง่ายไม่ต้องยุ่งยากในการหาที่นั่งกิน ไม่ต้องเตรียมช้อนเตรียมกล่องข้าวมาใส่ เพราะเพียงใส่ถุงหิ้วเราก็สามารถเดินกินหรือนั่งกินได้แล้ว และที่สำคัญการซื้อไก่ทอดไม่ต้องรอคิวนาน เพราะพ่อค้าจะมีการทอดไก่เอาไว้อยู่แล้ว

ดังนั้นเราแค่เพียงเดินไปสั่งซื้อแล้วจ่ายเงินเราก็ได้สินค้ามากินได้แล้ว จะเห็นได้ว่าธุรกิจการขายข้าวเหนียวไก่ทอดนั้น จะขายดีพอพอกับการขายข้าวเหนียวหมูปิ้งเลยที่เดียว เพราะลูกค้าส่วนใหญ่มักจะต้องการความรวดเร็วในการซื้อของ ไม่อยากรอนานเพราะด้วยเวลาที่เร่งด่วน ต้องรีบไปทำงาน ถึงที่ทำงานก็จะได้รีบกินแล้วทำงานได้เลย

หรือผู้ปกครองบางคนก็มักจะซื้อให้ลูกกินบนรถระหว่างทางขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน เพราะไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำกับข้าว สามารถแวะซื้อแล้วให้ลูกกินบนรถได้เลย ไม่ต้องเสียเวลานั่งกินข้าวเข้าที่บ้าน จะได้เดินทางมาถึงโรงเรียนเร็วขึ้นด้วยเพราะในตอนเช้า เราต่างก็รู้กันดีว่าเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างก็เร่งรีบกันเป็นอย่างมาก

ในการที่จะเดินทางไปให้ทันการเข้างาน หรือบางคนต้องไปส่งลูกเขาเรียนก่อนแล้วจึงขับรถไปทำงานอีกดังนั้น ทางเลือกในการหาซื้อข้าวกินในยามเช้า ข้าวเหนี่ยวไก่ทอดจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ผู้คนนิยมซื้อกินกัน และการขายข้าวเหนียวไก่ทอดก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร แค่หาข้าวเหนี่ยวที่หุงแล้วนุ่ม อร่อยบวกกับการปรุงไก่ทอดให้มีรสชาติจัดจ้านและทอดไก่ให้กรอบ

แค่นี้คนก็รอมาซื้อกันเป็นแถวแล้ว  และกิจการขายข้าวเหนียวไก่ทอดนี้ต่อให้เศรษฐกิจของประเทศจะเป็นอย่างไร แต่เจ้าของกิจการก็ยังจะขายของดี เพราะว่าคนเราต้องกินมื้อเช้ากันทั้งนั้น และหลายคนก็มองว่าข้าวเหนียวไก่ทอดไม่ได้ขายแพงมากนัก ดังนั้นจึงทำให้ธุรกิจนี้อยู่ได้แม้ว่าหลายบริษัทจะประสบกับปัญหาต้องปิดกิจการไปก็ตาม