ห้างสไตล์ญี่ปุ่นอย่างอิเซตัน ประกาศปิดกิจการ เป็นการถาวร

  • Home
  • 2020
  • มิถุนายน
  • 26
  • ห้างสไตล์ญี่ปุ่นอย่างอิเซตัน ประกาศปิดกิจการ เป็นการถาวร

         มีรายงานข่าวออกมาจากทางบริษัทอิเซตันและทางบริษัทเซ็นทรัลพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของธุรกิจของห้างอิเซตันซึ่งมีการเช่าพื้นที่ภายในห้างเซ็นทรัลของประเทศไทยทำธุรกิจขายสินค้าโดยนำสินค้าจากทางญี่ปุ่นมาขายให้กับคนไทยโดยมีการดำเนินธุรกิจนี้มานานมากกว่า 30 ปีแต่อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่ช็อคอย่างมากกับวงการของธุรกิจเมืองไทย

เมื่อห้างหรูอยากอิเซตันได้ออกมาประกาศว่าจะปิดกิจการไม่นำสินค้ามาขายในประเทศไทยโดยให้เหตุผลว่าทางด้านบริษัทอิเซตันนั้นกำลังจะสิ้นสุดสัญญาเช่าพื้นที่กับทางเซ็นทรัลเวิลด์จึงได้ถือโอกาสนี้หยุดกิจการกับทางประเทศไทยเป็นแบบถาวรโดยทำให้เสร็จอันนั้นจะยังสามารถขายของให้กับคนไทยได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมปีพศ2563

มีเท่านั้นซึ่งหลังจากนั้นทางอิเซตันก็จะสิ้นสุดสัญญาเช่ากับทางเซ็นทรัลอย่างเป็นทางการอย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้มีการออกเป็นหนังสือยืนยันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยหนังสือการปิดกิจการการยกเลิกสัญญาเช่าห้างกับทางอิเซตันและเซ็นทรัลนั้นมีขึ้นมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 เดือนมีนาคมปีพศ2563 แล้วโดยทั้งนี้ในเอกสารยังระบุว่าเป็นการสิ้นสุดสัญญาการเช่าห้างกันเท่านั้น

ซึ่งทางด้านบริษัทอิชิตันนั้นเป็นบริษัทที่นำเข้าสินค้าแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้ากระเป๋าหรือแม้แต่รองเท้าร่วมล้างเครื่องสำอางและยังมีข้าวของแต่งบ้านและอื่นๆอีกมากมายซึ่งของที่ทำให้ อิเซตัน เอามาจำหน่ายให้กับลูกค้านั้นจะเป็นสินค้าที่ส่งตรงมาจากแบรนด์ญี่ปุ่นแท้ๆโดยเฉพาะดังนั้นหากลูกค้าคนไหนที่ชื่นชอบสินค้าของประเทศญี่ปุ่นก็จะสามารถเดินทางมาซื้อได้ที่ห้างอิเซตันโดยมั่นใจได้เลยว่าเมื่อมาซื้อของที่นี่ก็จะได้รับของดีมีคุณภาพและของญี่ปุ่นแท้แน่นอน

อย่างไรก็ตามอิเซตันก็ยังมีการนำอาหารของประเทศญี่ปุ่นมาจำหน่ายให้กับนักชกชาวไทยด้วยแต่หลังจากนี้เป็นต้นไปหากใครที่ต้องการซื้อของแท้จากประเทศญี่ปุ่นก็อาจจะต้องหาแหล่งสินค้าแหล่งใหม่เพราะทางอินเตอร์เน็ตอันนั้นยืนยันว่าจะสิ้นสุดการเช่าพื้นที่กับทางเซ็นทรัลเป็นที่แน่นอนแล้วและจะมีการขายสินค้าในห้างเซ็นทรัลเพียงแค่ 31 เดือนสิงหาคมนี้เท่านั้นเอง

สำหรับใครก็ตามที่มีการซื้อเป็นพวก Gift Voucher กับทางอิเซตันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแนะนำว่าจะต้องรีบมาทำการใช้ Gift Voucher ให้สิ้นสิทธิ์ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น รวมถึงใครก็ตามที่มีการทำบัตรส่วนลดกับทางห้างอิเซตันไว้เป็นการสะสมแต้มต่างๆก็จะต้องรีบมาใช้บัตรให้หมดภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้นเช่นเดียวกันซึ่งกรณีที่ทางอิชิตันนั้นได้มีการยกเลิกการดำเนินธุรกิจกับประเทศไทยก็จะส่งผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องของเศรษฐกิจไทยได้มากเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย  เว็บ rb88