ราคาทองคำพุ่งแรงเอาไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตอนนี้ตอนนี้สูงถึงบาทละ 30,000 แล้ว 

  • Home
  • 2021
  • พฤษภาคม
  • 18
  • ราคาทองคำพุ่งแรงเอาไม่หยุดฉุดไม่อยู่ตอนนี้ตอนนี้สูงถึงบาทละ 30,000 แล้ว 

            หากนึกย้อนไปสมัยตอนที่ประมาณ 30 ปีถึง 40 ปีที่ผ่านมา  ก่อนหน้านั้น ราคาทองคำวันที่สูงมากนักซึ่งใครมีเงินแค่เพียง 2000-3000 บาทก็สามารถซื้อทองคำหนัก 1 บาทมาเอาไว้สวมใส่ได้แล้วแต่เมื่อระยะเวลาผันเปลี่ยนไปนานวันเข้าราคาทองคำก็เริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆซึ่งแต่เดิมนั้นราคาทองคำจะค่อยๆขยับตัวขึ้นมาวันละประมาณแค่เพียง 50 บาทเท่านั้น

หรือก็มีบางช่วงที่มีราคาทองคำตกลงทำให้ประชาชนที่มีเงินเก็บอยู่สามารถที่จะนำเงินเก็บนั้นออกมาซื้อทองคำเก็บไว้ได้แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากใครมีการติดตามข่าวราคาทองคำช่วงนี้จะเห็นเลยว่าในยุคปัจจุบันนี้ราคาทองคำสูงขึ้นมากซึ่งบางครั้งราคาทองคำเพิ่มขึ้นถึงวันละ 250 บาทยิ่งในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโควิคที่การเดินทางระหว่างประเทศนั้นค่อนข้างลำบาก

และมีปัญหาการซื้อขายทองคำระหว่างประเทศจึงได้รับผลกระทบตามมาด้วยเช่นเดียวกันส่งผลให้ราคาทองคำตลาดโลกยิ่งสูงมากขึ้นและเมื่อราคาทองคำโลกสูงขึ้นราคาทองคำของประเทศแต่ละประเทศก็จะมีการปรับตัวสูงขึ้นตามไปด้วยซึ่งแน่นอนว่าประเทศไทยเราเองก็ได้รับอิทธิพลนี้เช่นเดียวกันในช่วงที่ก่อนจะมีการระบาดของไวรัสเข้ามาในประเทศไทยนั้นราคาทองคำในต้นปีพศ2563 นั้น

ยังคงมีอยู่ที่บาทละ 22,000 บาทถึง 23,000 บาทเท่านั้น แต่พอมีสถานการณ์การระบาดของไวรัสราคาทองคำในประเทศไทยก็แตะตัวเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆจนผู้คนเริ่มทยอยนำทองคำที่มีอยู่ออกมาขายเพื่อต้องการหารายได้ให้กับตนเองในช่วงที่วิกฤตจากการระบาดของไวรัสแต่ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของประเทศไทย

เกี่ยวกับเรื่องของไวรัสจะดีขึ้นราคาทองคำในประเทศไทยก็ไม่ได้ลดตัวกลับมาเหมือนเดิมมีแต่จะเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆซึ่งขณะนี้เป็นข้อมูลของวันที่ 5 เดือนสิงหาคมปีพ. ศ. 2563 มีการปรับราคาทองคำเพิ่มขึ้นซึ่งตอนนี้ถ้าเกิดว่าคุณไปซื้อทองคำที่ร้านทองคุณจะต้องซื้อทองคำในราคาบาทละถึง 30,000  บาทเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าปรับเพิ่มสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดเพราะจากต้นปียังอยู่ที่ 20,000 บาทแต่ตอนนี้กลับมาสูงถึง 30,000 บาทแล้วดังนั้นถ้าหากใครที่ต้องการที่จะเป็นเศรษฐีหากมีเงินเก็บเยอะๆการที่คุณจะซื้อทองคำตุนเอาไว้แล้วนำออกมาจำหน่ายในช่วงที่ราคาทองคำเพิ่มสูงขึ้นนั้นคุณจะได้กำไรจากการซื้อขายทองคำอย่างแน่นอนและเชื่อได้เลยว่าต่อให้คุณซื้อทองคำในช่วงนี้ที่ราคาสูงถึง 30,000 บาทในอนาคตทองคำก็จะยังมีราคาสูงมากขึ้นกว่านี้ขึ้นไปอีกดังนั้นหากใครมีเงินซื้อทองคำเอาไว้เก็งกำไรไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน

 

สนับสนุนโดย    หวยออนไลน์บาทละ 95