เปิดพื้นที่ช่วยเกษตร เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ประกาศให้พื้นที่ขายของฟรี 

  • Home
  • 2020
  • พฤษภาคม
  • 26
  • เปิดพื้นที่ช่วยเกษตร เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ประกาศให้พื้นที่ขายของฟรี 

        ศูนย์การค้าในกรุงเทพแถวบริเวณย่านราชประสงค์    The market Bangkok   สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่จำหน่ายสินค้าให้กับประชาชนที่เป็นกลุ่มที่มีฐานะเนื่องจากว่าศูนย์การค้าแห่งนี้นั้นอยู่ในแหล่งย่านชุมชนของคนรวยนั่นเองอย่างไรก็ดีหลังจากที่เศรษฐกิจของประเทศไทยกำลังอยู่ในระหว่างขาตรงนั้นกิจการหลายอย่างกำลังประสบปัญหาและแม้แต่เกษตรกรเองก็ยังได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโคโรน่านี้

ทำให้ทาง The market Bangkok เร่งเห็นถึงความสำคัญในการที่จะช่วยเหลือเยียวยาซึ่งกันและกันดังนั้นห้าง The market Bangkok จึงได้มีการเตรียมพื้นที่ไว้เพื่อจัดแคมเปญทางการตลาดโดยนำสินค้าทางการเกษตรมาวางขายซึ่งจะมีการนำสินค้าพวก Organic และผลไม้ต่างๆซึ่งเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพให้เกษตรกรได้สามารถนำมาจำหน่ายในพื้นที่ของเดอะมาร์เก็ตแบงคอกได้ฟรีโดยไม่ถูกคิดค่าจองพื้นที่แต่อย่างใดสำหรับโครงการที่เดอะมาร์เก็ตแบงคอกนั้น

ได้มีการจัดทำขึ้นเรียกว่าแคมเปญ  Happy Savvy  เส้นทาง The market Bangkok นั้นได้มีการติดต่อให้เกษตรกรชาวไทยนำสินค้าของตนเองนั้นที่คิดว่ามีดีและมีคุณภาพเป็นสินค้าออร์แกนิคไม่มีสารปนเปื้อนสามารถนำมาวางขายไว้ที่นี่ได้เลยโดยมีการวางแผนการจัดตลาดผักและผลไม้เพื่อที่จะช่วยเหลือให้เกษตรกรนั้นสามารถที่จะมีรายได้และสามารถผ่านวิกฤตไวรัสโคโรน่าครั้งนี้ไปได้นั้นเองสำหรับโครงการนี้กรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท The Platinum Group ได้มีการออกมาพูดถึงโครงการในครั้งนี้ด้วย

ว่าเนื่องจากพวกเราทุกคนต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่ากันทั้งนั้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศนั้นถือว่าอยู่ระหว่างขาลงเลยก็ว่าได้ดังนั้นทางศูนย์การค้าเดอะมาร์เก็ตแบงคอกจึงได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ประกอบการอยากจะให้เศรษฐกิจของไทยกลับมาดีขึ้นและอยากจะให้กำลังใจคนที่กำลังประสบปัญหาได้รับความลำบากอยู่ในขณะนี้ดังนั้นทุกฝ่ายจึงต้องมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกันทาง The market Bangkok เอง

ก็เล็งเห็นแล้วว่าที่อยู่ของตนเองนั้นเป็นที่อยู่ย่านใจกลางเมืองเป็นที่อยู่ที่จะมีผู้ซื้อที่สามารถเข้ามาซื้อสินค้าได้โดยที่ไม่ต้องได้รับผลกระทบอะไรเพราะผู้ซื้อส่วนใหญ่นั้นเป็นบุคคลร่ำรวยมีอันจะกินทั้งนั้นดังนั้นเขาจึงได้มีการประกาศเชิญชวนเกษตรกรหรือแม้แต่พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายหากใครก็ตามที่กำลังเป็นผู้ประกอบธุรกิจและอยากจะนำสินค้ามาขายห้าง The market Bangkok

ก็จะเตรียมพื้นที่ไว้ให้ให้พ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นนำผลผลิตสินค้ามาขายตรงโซนที่มีการจัดไว้ให้ซึ่ง Sony จะไม่มีการคิดค่าบริการในการเช่าพื้นที่กับพ่อค้าแม่ค้าเลยเพราะถือได้ว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับเดอะมาร์เก็ตแบงคอกรวมถึงผู้คนจะได้ออกมาจับจ่ายซื้อของกันในราคาที่คุ้มค่าอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าเพื่อที่จะได้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยให้ดีขึ้นนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย  เว็บพนันออนไลน์ อันดับ1