ห้างสรรพสินค้าจะมีการตัดต้นเดือนพฤษภาคมนี้

  • Home
  • 2020
  • สิงหาคม
  • 7
  • ห้างสรรพสินค้าจะมีการตัดต้นเดือนพฤษภาคมนี้

ถามว่าห้างสรรพสินค้าจะมีการตัดต้นเดือนพฤษภาคมนี้แต่ทาง JIB คอมพิวเตอร์กลัวว่าจะไม่มีคนมาเดินห้าง 

            อย่างที่เรากำลังติดตามข่าวกันนั้นมีรายงานข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาว่าในขณะนี้ปริมาณการลดการแพร่เชื้อนั้นดีขึ้นตามลำดับซึ่งทางรัฐบาลเองก็จะมีการคลายปลดล็อคบางสถานที่ให้สามารถเปิดใช้บริการได้หนึ่งในนั้นก็คือห้างสรรพสินค้าบางสาขาที่จะมีการเปิดให้บริการได้แต่ก็มีรายงานข่าวออกมาเช่นเดียวกันว่าทางบริษัท   j i B คอมพิวเตอร์กำลังมีการขโมยใจเกิดขึ้นว่าหาทางบริษัทเจไอบีคอมพิวเตอร์มีการเปิดให้บริการตามปกติ

ในวันเดือน พฤษภาคมนั้นร้านของเขาจะขายสินค้าได้หรือไม่แล้วจะมีคนมาเดินห้างสรรพสินค้าจริงหรือไม่ก็อย่างที่รู้กันดีว่าในขณะนี้ปัญหาการระบาดของไวรัสโคโรน่านั้นยังคงมีอยู่ไม่ได้หมดไปเพียงแต่ลดน้อยลงเท่านั้นซึ่งถ้าหากมันเป็นอย่างนี้ประชาชนส่วนใหญ่ก็อาจจะเกรงกลัวเรื่องของการที่จะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหามาเดินตามห้างสรรพสินค้าจึงมองว่าจำนวนลูกค้าที่จะมาเดินซื้อของภายในห้างนั้นจะมีปริมาณไม่มากพอ

ซึ่งทางบริษัทดีไอดีคอมพิวเตอร์นั้นมีเปิดร้านอยู่ในห้างสรรพสินค้าทั้งหมด 120 สาขาถ้าหากเขาเปิดสาขาเปิดขายสินค้าตามปกติพร้อมกับห้างสรรพสินค้าแล้วไม่มีคนมาเดินซื้อของทาง CEO ของเจไอบีคอมพิวเตอร์เองก็เกรงว่าทางบริษัทจะเสียค่าเช่าที่ตี 4 โดยที่ไม่สามารถขายสินค้าได้ซึ่งจะเป็นการเพิ่มภาระให้กับทางบริษัทมากขึ้น

ในความคิดในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อทาง CEO ของบริษัทเจไอบีคอมพิวเตอร์ได้มีการโพสต์ Facebook ส่วนตัวออกมาบรรยายถึงความเครียดที่มีอยู่ในช่วงนี้เกี่ยวกับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าโดยเขามีการระบุว่าในช่วงที่มีการปิดห้างสรรพสินค้าร้านเจไอบีคอมพิวเตอร์ไม่สามารถที่จะเปิดขายสินค้าได้ตัวเขาเองก็มีความเครียดมากมายพออยู่แล้ว

เพราะต้องดูแลลูกน้องอีกหลายชีวิต  ซึ่งในช่วงที่มีการปิดบริษัทไม่สามารถขายสินค้าได้นั้นเขาก็ต้องดูแลรับผิดชอบจ่ายเงินเดือนของพนักงานพอรู้ว่าจะมีการผ่อนปรนให้ห้างสรรพสินค้าเปิดขายสินค้าได้ตัวเขาเองที่มีการเปิดร้านอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าก็เริ่มมีความวิตกกังวลมากขึ้นไปอีกว่าหากห้างเปิดขายสินค้าได้และบริษัทเขาเองเปิดร้านขายสินค้าเพราะเกรงว่าจะไม่มีคนมาเดินซื้อของภายในห้างเขาต้องเสียค่าเช่า ร้านฟรีๆ 

โดยเขาหวังว่าทางห้างสรรพสินค้าจะเข้าใจจะช่วยลดราคาค่าเช่าให้กับเจไอบีคอมพิวเตอร์บ้างเพราะอย่างที่เรารู้กันอยู่ว่าในสถานการณ์แบบนี้และเศรษฐกิจแบบนี้ผู้คนต่างก็ไม่มีเงินมาสำหรับมาใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของพวกสินค้าเทคโนโลยีมากมายนักหากไม่มีความจำเป็นจริงๆก็คงไม่มีใครออกมาซื้อสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในช่วงนี้เพราะคนส่วนใหญ่ก็ต้องเก็บเงินไว้เพื่อปากท้องของตนเอง

 

 

สนับสนุนโดย    ซื้อหวยฮานอยออนไลน์