อาชีพเสริมปลูกต้นไม้ขาย 

     อาชีพเสริมปลูกต้นไม้ขาย   สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมอยู่ในตอนนี้หากเป็นคนที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติและเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อนชอบดูแลเอาใจใส่คนแนะนำว่าอาชีพที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุดในขณะนี้ในยุคที่โควิคกำลังระบาดและเราไม่สามารถที่จะหางานทำได้ง่ายๆนั้นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจมาก

        สำหรับคนที่มีนิสัยแบบนี้ก็คือการปลูกต้นไม้ขายนั่นเองเพราะการปลูกต้นไม้นั้นจะต้องมีความใส่ใจมีความขยันดูแลต้นไม้เป็นอย่างดีเพราะคุณจะต้องมีการรดน้ำพรวนดินอย่างสม่ำเสมอคอยดูแลว่าน้ำให้มากเกินไปหรือให้น้อยเกินไปหรือไม่เพราะมันมีผลต่อการเจริญเติบโต

และความสวยงามของต้นไม้นั่นเองซึ่งถ้าหากใครเป็นคนที่ชอบธรรมชาติและมีความละเอียดอ่อนชอบดูแลคนอื่นก็จะสามารถปลูกต้นไม้ให้ออกมาสวยงามและสามารถเพาะพันธุ์ต้นไม้ขายได้

        ซึ่งปัจจุบันนั้นผู้คนหันมานิยมปลูกต้นไม้กันเยอะมากเนื่องจากว่าการระบาดของไวรัสโควิชทำให้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถออกไปท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้ดังนั้นผู้คนจึงเริ่มหันมาหางานอดิเรกทำซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็จะหากิจกรรมทำภายในบ้านและหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมก็คือการดูแลสวนตัดต้นไม้ปลูกต้นไม้และต้นไม้ที่กำลังได้รับความนิยมกันอยู่ในตอนนี้นั้นก็จะเป็นพวกไม้ประดับเช่นต้นไม้ที่สามารถฟอกอากาศได้หรือแม้แต่พวกกล้วยด่างรวมถึงต้นมอนสเตอร่าและบอนสี

          ซึ่งต้นไม้เหล่านี้ยังคงมีกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องและสามารถที่จะเพาะพันธุ์ต้นไม้เหล่านี้แล้วขายได้โดยเราไม่จำเป็นที่จะต้องมีหน้าร้านเปิดขายผ่านทางออนไลน์ถ่ายรูปสวยๆแล้วโพสต์ลงในโซเชียลไม่ว่าจะเป็น Instagram Twitter หรือ Facebook รวมถึงแล้วอาจจะสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาแล้วสามารถที่จะนำรูปภาพของต้นไม้ไปขายได้

          ซึ่งถ้าหากเพราะมันเป็นต้นขนาดเล็กขายในราคาที่ไม่สูงมากนักรับรองได้เลยว่าจะมีลูกค้าติดต่อมาซื้อต้นไม้ของเราเยอะมากและเราสามารถส่งผ่านทางบริษัทขนส่งต่างๆได้นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเข้าร่วมขายผ่านทางแอพพลิเคชั่นอย่าง shopee หรือ Lazada ก็ได้เช่นเดียวกัน

        ซึ่งจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันมีร้านค้าขายต้นไม้ต่างๆมากมายที่นำต้นไม้ของตัวเองไปโพสขายใน shopee หรือ Lazada แล้วก็สามารถสร้างกำไรได้เป็นกอบเป็นกำกันเลยทีเดียวดังนั้นหากใครที่กำลังหารายได้พิเศษอาชีพปลูกต้นไม้ขายก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจเฉพาะอย่างยิ่งถ้าต้นไม้นั้นมีคุณสมบัติที่สามารถฟอกอากาศได้เราสามารถเรียกราคาให้สูงขึ้นได้โดยคิดราคาต้นละ 150 บาทถึง 200 บาทย่อมมีคนซื้ออย่างแน่นอนรับรองได้เลย 

 

สนับสนุนโดย.    แทงหวยออนไลน์ยังไง